Atvinna óskast / Starfskraftur í boði.

Ég ætla að nýta aðstöðu mína sem bloggari og á Facebook að freista þess að auglýsa eftir vinnu og býð mig sjálfan fram sem frábæran, vandvirkan og samviskusaman starfskraft.

Ýmislegt kemur til greina, þó ekki störf sem reyna um of á líkamlega, en undir hæfilegu andlegu álagi nýt ég mín gjarnan mjög vel. Vinna við upplýsingastörf, afgreiðslu, skrifstofu sem og ýmis vaktastörf gætu hentað. Auk þess er ég prýðilega ritfær og t.a.m. stunda bloggskrif sem þessi.

Ég er á besta aldri, semsé ekki á því skeiði sem hoppar úr einni vinnu í aðra og sé mig eiga góð ár framundan á vinnumarkaði.

Ef einhver áhugasamur sér þessar línur, eða einhver veit um eitthvað það sem hentar, má láta vita i innboxið mitt á Facebook, hringja í mig í síma 866-5751 eða 553-9454, eða hafa samband í netföngin valdiv@simnet.is eða vvilhj@gmail.com. Kynningarbréf og ferilsskrá má sjá fyrir neðan skrif þessi á Facebook.

Valdimar Vilhjálmsson.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband