Flugvöllinn burt eša kjurt?

Alltaf dśkka upp deilumįlin hvort Reykjavķkurflugvölllur skuli fara eša vera žar sem hann er. Gjarnan vķsaš į tilfinningar fólks ķ formi žess aš völlurinn sé alveg viš bęjardyr Landsspķtala og żmsir teknir sem dęmi aš vera ekki į lķfi hefši flugvöllurinn ekki veriš žar sem hann er.

Ég ętla ekki aš fella dóm um žaš, glešst yfir žeim mannslķfum sem bjargaš hefur veriš hvort sem žakka mį stašsetningu  flugvallarins eša ekki. Žaš lęšist samt oft aš mér uggur aš ašflugslķnan liggur žvert yfir Žéttbżlan Vesturbęinn og Mišborgina žéttbyggša og helstu opinberar stofnanir.

Hins vegar lęšist žaš aš mér hvort ekki megi greina falskan tón ķ žessu og sumir séu meš eigin hentisemi ķ huga, žaš er aš žaš fólk sem į erindi til Reykjavķkur, sękja opinberar stofnanir, eiga višskiptaerindi o.s.frv. vilji bara hafa völlinn žar sem hann er vegna žęgindanna. Ašeins um 5 mķnśtna skutl til og frį vellinum.

Annars skiptir žetta mig litlu persónulega. Er į žvķ aldursskeiši aš ég verš  kominn undir gręna torfu žegar og ef aš žvķ kemur aš hróflaš verši viš Reykjavķkurflugvelli. Žó, ég bż ķ Vesturbęnum!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband